Xem phim Thám Tử Đại Tài (Phần 7)

Thám Tử Đại Tài (Phần 7)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Adam Kane Diễn Viên Chính :Simon Baker Robin Tunney Tim Kang Owain Yeoman Amanda Righetti Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Jane và Lisbon quyết định giữ bí mật về mối quan hệ mới của họ với đồng nghiệp khi họ điều tra vụ sát hại một đặc vụ ngầm. Ngoài ra, đặc vụ trẻ tuổi, đầy tham vọng Michelle Vega cũng tham gia vào nhóm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần mở đầu của Thám Tử Đại Tài (Phần 7)? Có, đây là phần mở đầu của Thám Tử Đại Tài (Phần 7). Người đóng vai chính trong phần 7 của Thám Tử Đại Tài là ai? Trong phần 7 của Thám Tử Đại Tài, Lưu Diệp là người đóng vai chính. Bộ phim Thám Tử Đại Tài (Phần 7) được phát sóng vào năm nào? Thám Tử Đại Tài (Phần 7) được phát sóng vào năm 2021. Thám Tử Đại Tài (Phần 7) diễn ra ở thành phố nào? Phần 7 của Thám Tử Đại Tài diễn ra ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang