Xem phim Kiếm Sĩ

Kiếm Sĩ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2015 Đạo Diễn:Klaus Härö Diễn Viên Chính :Märt AvandiUrsula RataseppJoonas KoffPiret KaldaKirill Käro Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chạy trốn khỏi cảnh sát mật của Nga, một vận động viên đấu kiếm trẻ tuổi người Estonia buộc phải trở về quê hương, nơi anh trở thành giáo viên thể dục tại một trường học địa phương. Tuy nhiên, quá khứ bắt kịp và đặt anh ta trước một sự lựa chọn khó khăn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Kiếm Sĩ》, main character tên là gì? Main character trong phim 《Kiếm Sĩ》 có tên là Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Ở đâu diễn ra cuộc hành trình của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trong phim? Cuộc hành trình của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trong phim 《Kiếm Sĩ》 diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Thượng Hải, Đài Loan, Hồng Kông và những vùng núi thanh bình. Người yêu của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trong phim là ai? Người yêu của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trong phim 《Kiếm Sĩ》 là Đoạn Dương Thanh. Trong phim 《Kiếm Sĩ》, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài có khả năng kiếm thuật đặc biệt nào? Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài có khả năng kiếm thuật đặc biệt là Kiếm Thần Đại Ôn Đỉnh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang