Xem phim Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc

Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Na Hyun Diễn Viên Chính :Sul Kyung Gu Park Hae Soo Ikeuchi Hiroyuki Yang Dong Keun EL Song Jae Lim Park Jin Young Lee Soo Kyung Jin Kyung Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong nhiệm vụ đến thành phố nguy hiểm điều tra nhóm "Đen" cùng nhóm trưởng khét tiếng, một công tố viên ngay thẳng bước chân vào cuộc chiến chết chóc giữa các gián điệp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kỳ Long. Phim 《Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Nội dung chính của phim 《Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc》 là gì? Phim kể về cuộc hành trình của Yaksha trong việc tìm kiếm và truy lùng kẻ thù để bảo vệ thành bại. Yaksha phải vượt qua nhiều thử thách và đối mặt với nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang