Xem phim Những kẻ bất bại

Những kẻ bất bại

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gerard ButlerPablo SchreiberO'Shea Jackson Jr. Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ủ mưu thực hiện vụ trộm ở Cục Dự trữ Liên bang dường như bất khả xâm phạm, một băng cướp ngân hàng điêu luyện đối mặt với đơn vị cảnh sát tinh nhuệ của Los Angeles.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Những kẻ bất bại" phát hành vào năm nào? Phim "Những kẻ bất bại" được phát hành vào năm 2019. Nhân vật chính trong phim "Những kẻ bất bại" là ai? Nhân vật chính trong phim là Max Vatan, do Brad Pitt thủ vai. Bối cảnh chính của phim "Những kẻ bất bại" là ở đâu? Bối cảnh chính của phim diễn ra trong giai đoạn Thế chiến thứ hai, tại thành phố Casablanca và London. Đạo diễn của phim "Những kẻ bất bại" là ai? Đạo diễn của phim là Robert Zemeckis. Phim "Những kẻ bất bại" dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết "Allied: The Story of the Second World War" của Max Allan Collins.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang