Xem phim Đêm trắng: Mất ngủ

Đêm trắng: Mất ngủ

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2019 Đạo Diễn:Pantham ThongsangCheewatan Pusitsuksa Diễn Viên Chính :Chutimon ChuengcharoensukyingSutthirak SubvijitraNutthasit KotimanuswanichSita MaharavidejakornSutthatip WutichaipraditVaritsara YuChokchai CharoensukSupoj PongpancharoenNikorn Sae TangGandhi WasuwitchayagitPetchpatchara KitkrairajDuangjai Hiru Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Bị đeo bám bởi những hình ảnh lặp đi lặp lại, người phụ nữ trẻ mắc chứng mất ngủ đã về ngôi nhà xưa để tìm lời giải cho một bí ẩn và chấm dứt những cơn ác mộng của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Diễn viên chính nào tham gia trong phim《Đêm trắng: Mất ngủ》? Diễn viên chính của phim là Quốc Trường và Chi Pu. Câu hỏi 2: Phim《Đêm trắng: Mất ngủ》được ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2019. Câu hỏi 3: Đạo diễn của phim《Đêm trắng: Mất ngủ》là ai? Đạo diễn của phim là Vũ Ngọc Phượng. Câu hỏi 4: Địa điểm chính của câu chuyện trong phim《Đêm trắng: Mất ngủ》là ở đâu? Địa điểm chính của câu chuyện là một căn nhà hoang ở ngoại ô. Câu hỏi 5: Thể loại phim 《Đêm trắng: Mất ngủ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang