Xem phim Đế chế La Mã (Phần 3): Caligula - Hoàng đế điên

Đế chế La Mã (Phần 3): Caligula - Hoàng đế điên

Thể Loại:Phim BộChiến TranhTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sean BeanAaron JakubenkoEdwin WrightMike EdwardGenevieve AitkenJohn BachSteve WestDitch DaveyTim CarlsenNatalie MedlockBen BlackStephen LovattIdo DrentCraig Walsh-WrightsonKelson HendersonColin MoyTeressa Liane Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Từng được binh lính và dân chúng yêu kính, nay Caligula lại khiến La Mã bàng hoàng bởi lối cai trị suy đồi, tàn nhẫn và trụy lạc, khiến ông trở thành hoàng đế khét tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đế chế La Mã (Phần 3): Caligula - Hoàng đế điên là bộ phim nào? Đế chế La Mã (Phần 3): Caligula - Hoàng đế điên là một bộ phim lịch sử về nhân vật Caligula, một hoàng đế điên cuồng trong lịch sử đế chế La Mã. Người đóng vai Caligula trong phim là ai? Trong bộ phim "Đế chế La Mã (Phần 3): Caligula - Hoàng đế điên", nam diễn viên Malcolm McDowell đã đảm nhận vai trò của Caligula. Cốt truyện chính của phim là gì? Phim kể về cuộc đời của hoàng đế Caligula, một vị vua La Mã bị coi là điên loạn và tàn ác. Bộ phim tập trung khám phá các sự kiện trong triều đại của ông và những hành động gây tranh cãi của Caligula.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang