Xem phim Thám tử động vật (Phần 3)

Thám tử động vật (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nneka OkoyeShash HiraTeresa GallagherRob RackstrawMarcel McCallaDarren ForemanAlex WoodhallKerry ShaleHarriet CarmichaelJules De JonghJoseph Balderrama Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Sam và Kit trở lại để thu thập manh mối và phá giải thêm nhiều bí ẩn về động vật ở khắp nơi trên thế giới qua loạt vụ án mới, những chuyến đi mới và các bạn sinh vật mới!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao chúng ta lại gọi phim này là "Thám tử động vật"? Phim được gọi là "Thám tử động vật" vì nội dung chính xoay quanh cuộc phiêu lưu của các nhân vật động vật thực hiện các nhiệm vụ giải quyết vụ án. Ai là diễn viên chính trong phần 3 của "Thám tử động vật"? Diễn viên chính trong phần 3 của "Thám tử động vật" là John Chancer (giọng của Gửi Hoa). Thám tử nào là nhân vật chính trong phần 3 của phim? Trong phần 3 của "Thám tử động vật", nhân vật chính là Gửi Hoa, chú chim cánh cụt thông minh và tài ba. Thành phố nào là bối cảnh chính của phần 3 "Thám tử động vật"? Bối cảnh chính của phần 3 "Thám tử động vật" là thành phố Zootopia. Phần 3 của "Thám tử động vật" có những nhân vật nào mới? Trong phần 3, có thêm một số nhân vật mới như Gà Vàng và Tê Giác Đen.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang