Xem phim Mọi Người Đều Biết

Mọi Người Đều Biết

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:PhápTây Ban NhaÝ Năm:2018 Đạo Diễn:Asghar Farhadi Diễn Viên Chính :Penélope Cruz Javier Bardem Ricardo Darín Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mọi Người Đều Biết - Everybody Knows (2018):Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem)
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Mọi Người Đều Biết" là ai? Tác giả của phim "Mọi Người Đều Biết" là Đức Lân. Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim? Trong phim "Mọi Người Đều Biết", diễn viên chính là Ngô Kiến Huy. Câu chuyện trong phim "Mọi Người Đều Biết" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Mọi Người Đều Biết" xoay quanh vấn đề tình yêu và cuộc sống của những người trẻ tuổi. Nhạc phim được sáng tác bởi ai? Nhạc phim "Mọi Người Đều Biết" được sáng tác bởi Đức Trí. Phim "Mọi Người Đều Biết" đã được công chiếu vào năm nào? Phim "Mọi Người Đều Biết" đã được công chiếu vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang