Xem phim Phòng khám thất tình

Phòng khám thất tình

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2024 Đạo Diễn:Shirel Peleg Diễn Viên Chính :Rosalie ThomassLaurence RuppCora TrubeJerry HoffmannJakob SchreierDenise M'BayeÖzgür KaradenizCharleen DeetzMargarethe TieselPaula Schramm Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi nhà báo hoài nghi nọ bất đắc dĩ tham gia khóa trị liệu thất tình để viết bài, rốt cuộc anh lại mở lòng với nhà trị liệu quyến rũ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Phòng khám thất tình》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Phòng khám thất tình》 ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《Phòng khám thất tình》 là ai? Đạo diễn phim 《Phòng khám thất tình》 là Đặng Gia Đình. Diễn viên nữ chính trong phim 《Phòng khám thất tình》 là ai? Diễn viên nữ chính trong phim 《Phòng khám thất tình》 là Tăng Thanh Hà. Nội dung chính của phim 《Phòng khám thất tình》 là gì? Phim 《Phòng khám thất tình》 kể về câu chuyện của một bác sĩ phụ khoa tài năng đang trải qua các câu chuyện tình cảm phức tạp và truy cứu quá khứ của mình. Phim 《Phòng khám thất tình》 thuộc thể loại gì? Phim 《Phòng khám thất tình》 thuộc thể loại phim tình cảm, hài hước, và tâm lý.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang