Xem phim Heo Peppa (Phần 6)

Heo Peppa (Phần 6)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2004 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lily Snowden-Fine John Sparkes Richard Ridings Morwenna Banks Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Peppa du lịch đến Ý cùng gia đình thân yêu và hội bạn bè tinh nghịch luôn sẵn sàng đùa vui và khám phá. Ở đây, Peppa học cách trượt tuyết và thậm chí còn gặp nữ hoàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Số tập trong phần 6 của Heo Peppa là bao nhiêu? Phần 6 của Heo Peppa có tổng cộng 52 tập. Ai là người tạo ra phim Heo Peppa? Phim Heo Peppa được tạo ra bởi Neville Astley và Mark Baker. Chủ đề chính của phần 6 là gì? Trong phần 6 của Heo Peppa, chủ đề chính là cuộc phiêu lưu của Heo Peppa và gia đình trong các ngày nghỉ cuối tuần. Heo Peppa có bao nhiêu bạn thân trong phần 6? Heo Peppa có 4 bạn thân là Suzy Cừu, Candy Mèo, Danny Chó và Rebecca Rabbit. Nhân vật nào là em trai của Heo Peppa? George là em trai của Heo Peppa.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang