Xem phim Senzo: Vụ sát hại ngôi sao bóng đá

Senzo: Vụ sát hại ngôi sao bóng đá

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Nam Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Cầu thủ bóng đá Senzo Meyiwa vốn là anh hùng dân tộc trước khi vụ sát hại anh khiến Nam Phi chấn động. Ai giết anh và vì sao? Loạt phim tài liệu này sẽ đào sâu chứng cứ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Senzo: Vụ sát hại ngôi sao bóng đá", ai là ngôi sao bóng đá bị sát hại? Ngôi sao bóng đá bị sát hại trong phim là Senzo. Vụ sát hại ngôi sao bóng đá xảy ra tại đâu trong phim? Trong phim, vụ sát hại ngôi sao bóng đá xảy ra tại một sân vận động. Ai là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án trong phim? Trong phim, một thám tử tên là Trần Quốc Tuấn là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án. Thành viên nào trong nhóm bạn của Senzo đã trở thành nghi phạm trong vụ sát hại? Trong phim, thành viên trong nhóm bạn của Senzo là Tuấn Hậu đã trở thành nghi phạm trong vụ sát hại. Ngôi sao bóng đá Senzo là ai đóng trong phim? Ngôi sao bóng đá Senzo trong phim do diễn viên Chi Dân đóng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang