Xem phim Toilet Tử Thần

Toilet Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2012 Đạo Diễn:Noboru Iguchi Diễn Viên Chính :Arisa NakamuraMayu SuganoAsana MamoruYûkiDanny Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mang trong mình cảm giác tội lỗi về việc em gái tự sát, cô sinh viên karate xinh đẹp Megumi đi cùng một nhóm bạn lớn hơn trong một chuyến cắm trại vào rừng, nơi họ bị tấn công bởi lũ xác sống phủ đầy phân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Toilet Tử Thần》 là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim 《Toilet Tử Thần》 là một bộ phim kinh dị hài. Đạo diễn của phim 《Toilet Tử Thần》 là ai? Đạo diễn của phim 《Toilet Tử Thần》 là Lee Kwon. Phim 《Toilet Tử Thần》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Toilet Tử Thần》 được phát hành vào năm 2019. Nội dung chính của phim 《Toilet Tử Thần》 là gì? Phim 《Toilet Tử Thần》 kể về những sự kiện kỳ bí xảy ra trong một nhà vệ sinh công cộng và hành trình của nhân vật chính để tìm hiểu về nguyên nhân đằng sau những sự việc này. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Toilet Tử Thần》? Diễn viên nổi tiếng như Kim Hye-soo và Jo Woo-jin đã tham gia đóng vai chính trong phim 《Toilet Tử Thần》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang