Xem phim Arnold

Arnold

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Lesley Chilcott Diễn Viên Chính :Arnold Schwarzenegger Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Loạt phim tài liệu chân thật này xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp đa diện của Arnold Schwarzenegger, từ nhà vô địch thể hình, biểu tượng Hollywood cho đến chính trị gia.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Arnold》 là gì? Diễn viên chính trong phim 《Arnold》 là Arnold Schwarzenegger. Phim 《Arnold》 thuộc thể loại nào? Phim 《Arnold》 thuộc thể loại hành động - phiêu lưu. Đạo diễn của phim 《Arnold》 là ai? Đạo diễn của phim 《Arnold》 là James Cameron. Năm sản xuất của phim 《Arnold》 là khi nào? Phim 《Arnold》 được sản xuất vào năm 1984. Nội dung chính của phim 《Arnold》 là gì? Phim 《Arnold》 kể về một người máy từ tương lai được gửi đến quá khứ để bảo vệ một phụ nữ trẻ mang trong mình hi vọng của loài người trong cuộc chiến chống lại hệ thống máy móc chiếm đoạt thế giới.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang