Xem phim Cuộc giao dịch

Cuộc giao dịch

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Rawan Mahdi Mona Hussain Mohammed Almansour Jasem Alnabhan Hussien Almahdi Faisal Al-Amiri Mariam Al Saleh Asmahan Tawfiq Hasan Ibrahim Abdullah Bahman Zahra Alkharji Huda Alkhateeb Saud Boushehri Mustafa Ashkanani Mohamed AlKazimi Abbas Kh Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Hai phụ nữ bắt đầu tiên phong trong thị trường chứng khoán khốc liệt của Kuwait những năm 1980 rồi xóa bỏ định kiến giới đầy sai lầm của thị trường này. Phim dựa trên sự kiện thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Cuộc giao dịch》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim là Trương Triết Hạn. Bối cảnh của phim 《Cuộc giao dịch》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở thị trấn nhỏ ven biển. Phim 《Cuộc giao dịch》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý. Ai là đạo diễn của phim 《Cuộc giao dịch》? Đạo diễn của phim là Trần Diễn Đạt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang