Xem phim Celeb Five: Phía sau bức màn

Celeb Five: Phía sau bức màn

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Kim Joo Hyung Go Min Seok Diễn Viên Chính :Kim Shin Young Song Eun I Shin Bong Seon An Young Mi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phim tài liệu châm biếm hậu trường này, các câu đùa và màn ứng biến trở thành tâm điểm khi nhóm hài nữ Celeb Five động não cho một tiết mục hài đặc biệt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn nào mà người xem thích nhất trong phim 《Celeb Five: Phía sau bức màn》? Người xem thích vai diễn của Hong Jin Young (흥은) nhất trong phim này. Tagline của bộ phim 《Celeb Five: Phía sau bức màn》 là gì? Tagline của bộ phim là "Sự thật đằng sau hình tượng sao Hàn Quốc!" Đạo diễn của phim 《Celeb Five: Phía sau bức màn》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Kim Yoo-jung. Phim 《Celeb Five: Phía sau bức màn》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài kịch và tài liệu. Năm sản xuất của bộ phim 《Celeb Five: Phía sau bức màn》 là khi nào? Bộ phim được sản xuất vào năm 2018.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang