Xem phim The Innkeepers

The Innkeepers

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Ti West Diễn Viên Chính :Sara PaxtonPat HealyAlison BartlettJake RyanKelly McGillisLena DunhamBrenda CooneyGeorge RiddleJohn SperedakosSean Reid Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:During the final days at the Yankee Pedlar Inn, two employees determined to reveal the hotel's haunted past begin to experience disturbing events as old guests check in for a stay.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thể loại phim 《The Innkeepers》 là gì? 《The Innkeepers》 là một bộ phim kinh dị. Năm sản xuất phim 《The Innkeepers》 là khi nào? Phim 《The Innkeepers》 được sản xuất năm 2011. Đạo diễn của phim 《The Innkeepers》 là ai? Đạo diễn của phim 《The Innkeepers》 là Ti West. Bộ phim 《The Innkeepers》 có nhận được giải thưởng nào không? Phim 《The Innkeepers》 không nhận được giải thưởng đáng chú ý nào. Nội dung chính của phim 《The Innkeepers》 là gì? Phim 《The Innkeepers》 kể về hai nhân viên làm việc tại một khách sạn cổ đại, họ quyết định điều tra những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại đây trong những ngày cuối cùng trước khi khách sạn đóng cửa. Từ đó, những bí ẩn và sự căng thẳng bắt đầu xảy ra.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang