Xem phim Shutter

Shutter

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Thái Lan Năm:2004 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhiếp ảnh gia trẻ và bạn gái của anh ấy phát hiện ra những cái bóng bí ẩn trong những bức ảnh sau một tai nạn bi thảm. Họ sớm học được rằng bạn không thể thoát khỏi quá khứ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Shutter》 là ai? Phim 《Shutter》 được đạo diễn bởi Banjong Pisanthanakun và Parkpoom Wongpoom. Phim 《Shutter》 thuộc thể loại gì? Phim 《Shutter》 là một bộ phim kinh dị và ly kỳ. Nội dung chính của phim 《Shutter》 là gì? Phim 《Shutter》 kể về một cặp đôi tình nhân bị ám ảnh bởi những hồn ma trong quá khứ sau khi chụp ảnh. Họ phải tìm hiểu sự thật đằng sau những bức ảnh mờ đen và đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên đáng sợ. Diễn viên chính trong phim 《Shutter》 là ai? Trong phim 《Shutter》, Achiang Barisiri và Natthaweeranuch Thongmee đóng vai chính. Nơi diễn ra các sự kiện trong phim 《Shutter》 là ở đâu? Phim 《Shutter》 diễn ra chủ yếu ở thành phố Bangkok, Thái Lan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang