Xem phim Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa

Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa

Thể Loại:Phim LẻKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Luke Sewell Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi nhà sáng lập trẻ của một sàn giao dịch tiền điện tử lụn bại đột ngột qua đời, các nhà đầu tư giận dữ nghi ngờ cái chết của anh ta còn nhiều điều ẩn giấu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" được sản xuất bởi đạo diễn nào? Tác phẩm "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" được sản xuất bởi đạo diễn Charlie Nguyễn. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" kể về cuộc hành trình của một nhóm hacker truy tìm kẻ trùm tội phạm công nghệ thông tin tên là Vua Tiền Mã Hóa. Dàn diễn viên chính trong phim gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" bao gồm sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khánh, Anh Đức và Ninh Béo. Phim "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" được phát hành vào năm nào? Phim "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" được phát hành vào năm 2019. Thời lượng của phim là bao lâu? Thời lượng của phim "Đừng tin ai: Săn lùng vua tiền mã hóa" là khoảng 90 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang