Xem phim ALVINNN!!! và nhóm sóc chuột (Phần 2)

ALVINNN!!! và nhóm sóc chuột (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Frederic Villequin Janice Karman Diễn Viên Chính :Ross Bagdasarian Jr. Janice Karman Vanessa Bagdasarian Bettina Kenney Michael Bagdasarian Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Trong mùa mới, Alvin cùng anh chị em sóc chuột và bè bạn tìm thấy những cuộc phiêu lưu mới, những câu chuyện mới và cả những trò tự rước rắc rối mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Alvin và nhóm sóc chuột có mấy thành viên? Alvin và nhóm sóc chuột có 3 thành viên, bao gồm Alvin, Simon và Theodore. Nhóm sóc chuột sống ở đâu? Nhóm sóc chuột sống trong một cây anh đào tại khu vườn nhỏ. Ai trong nhóm sóc chuột là người thông minh nhất? Trong nhóm sóc chuột, Simon được coi là người thông minh nhất. Nhóm sóc chuột có bài hát nổi tiếng nào? Bài hát nổi tiếng của nhóm sóc chuột là "The Chipmunk Song (Christmas Don't Be Late)".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang