Xem phim Chống Lại Nhân Bản

Chống Lại Nhân Bản

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm LýViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2017 Đạo Diễn:Lee Jong Jae Diễn Viên Chính :Kim Jung EunYang Se-jongSeo Eun Su Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Phim Chống Lại Nhân Bản 2017: xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Chống Lại Nhân Bản" thuộc thể loại gì? "Chống Lại Nhân Bản" là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Đạo diễn của "Chống Lại Nhân Bản" là ai? Đạo diễn của phim là Denis Villeneuve. Năm phát hành của "Chống Lại Nhân Bản" là bao nhiêu? Phim được phát hành vào năm 2021. Cốt truyện chính của "Chống Lại Nhân Bản" như thế nào? Phim kể về một thế giới tương lai, khi con người phải đối mặt với việc chống lại các nhân bản của chính mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang