Xem phim Nanh vuốt (Phần 1)

Nanh vuốt (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịch Quốc Gia:Canada Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Laura Vandervoort Greyston Holt Greg Bryk Steve Lund Paul Greene Michael Xavier Genelle Williams Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Elena Michaels cố gắng trốn thoát bầy người sói đã biến cô thành quái vật, nhưng lại bị cản trở bởi một loạt các vụ án mạng ghê rợn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Nhân vật chính trong phim "Nanh vuốt (Phần 1)" là ai? Nhân vật chính trong phim "Nanh vuốt (Phần 1)" là một thợ săn tên là John, do diễn viên Hugh Jackman thủ vai. Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" có quay ở đâu? Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" được quay chủ yếu tại thành phố New York, Mỹ. Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" ra mắt vào năm nào? Phim "Nanh vuốt (Phần 1)" ra mắt vào năm 2013. Nhạc nền trong phim "Nanh vuốt (Phần 1)" do ai sáng tác? Nhạc nền trong phim "Nanh vuốt (Phần 1)" do Marco Beltrami sáng tác.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang