Xem phim Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 5)

Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yonekura RyokoTanaka KeiUchida YukiKatsumura MasanobuSuzuki KosukeShibuki JunHayashi TantanYamamoto MizukiKishibe IttokuMuroi ShigeruDanta YasunoriIto ShiroFujiki NaohitoEndo KenichiMitsushima ShinnosukeFueki YukoMizusawa ElenaSasano Taka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Dưới sự quản lý của một người phụ nữ mới, Bệnh viện Đại học Totei phải đối phó với làn sóng mưu đồ chính trị mới, nhưng Michiko vẫn vô cùng bình tĩnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ bác sĩ chính trong phim "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 5)" là gì? Nữ bác sĩ chính trong phim có tên là Daimon Michiko. Trong phần 5 của phim, Daimon Michiko đối mặt với những vấn đề y tế nào? Trong phần 5, Daimon Michiko đối mặt với những vấn đề y tế như nạn đột quỵ, ung thư và tai biến nhồi máu cơ tim. Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko tập trung vào khía cạnh nào của công việc y tế? Bộ phim tập trung vào khía cạnh ngoại khoa của công việc y tế, trong đó bác sĩ Daimon Michiko thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp và giúp đỡ những bệnh nhân gặp khó khăn. Nhân vật Kimura Shuuhei là ai trong phim? Nhân vật Kimura Shuuhei trong phim đóng vai trò là một bác sĩ trẻ tuổi, đồng nghiệp của Daimon Michiko. Anh ta thường giúp đỡ và hỗ trợ Michiko trong các ca phẫu thuật. Phần 5 của "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko" có một số tình huống hài hước không? Phần 5 của bộ phim cũng có những tình huống hài hước nhằm tạo lên sự cân bằng và giảm căng thẳng trong câu chuyện.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang