Xem phim Nhà điều tra siêu linh

Nhà điều tra siêu linh

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ahmed Amin Razane Jammal Ayah Samaha Samaa Ibrahem Roshdy El Shamy Reem Abd El Kader Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Sau khi một nhà huyết học đa nghi bị kéo vào hàng loạt sự kiện không thể giải thích, anh bất đắc dĩ trở thành người phù hợp để đảm nhận các cuộc điều tra huyền bí.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dàn diễn viên chính trong phim "Nhà điều tra siêu linh" gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim "Nhà điều tra siêu linh" bao gồm Ngô Kinh, Trần Nghệ Si, Ngô Thanh Vân và Hồ Ca. Bối cảnh của phim "Nhà điều tra siêu linh" diễn ra ở đâu? Phim "Nhà điều tra siêu linh" được đặt trong bối cảnh hiện đại ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngô Kinh đóng vai gì trong phim? Ngô Kinh đóng vai Bạch Trạch trong phim "Nhà điều tra siêu linh". Phim "Nhà điều tra siêu linh" có những yếu tố siêu nhiên nào? Phim "Nhà điều tra siêu linh" xoay quanh các yếu tố siêu nhiên như hồn ma, biến dạng và sức mạnh siêu phàm. Phim "Nhà điều tra siêu linh" có phần tiếp theo không? Hiện chưa có thông tin về việc có phần tiếp theo của phim "Nhà điều tra siêu linh".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang