Xem phim Rachel Getting Married

Rachel Getting Married

Thể Loại:Phim LẻChính kịchTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Jonathan Demme Diễn Viên Chính :Anne HathawayRosemarie DeWittBill IrwinDebra WingerTunde AdebimpeMather ZickelAnna Deavere SmithAnisa GeorgeRobyn Hitchcock'Sister' Carol East Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A young woman who has been in and out from rehab for the past 10 years returns home for the weekend for her sister's wedding.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Rachel Getting Married》 là ai? Tác giả của phim là Jenny Lumet. Nhân vật chính trong phim 《Rachel Getting Married》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Kym, do Anne Hathaway đóng. Phim 《Rachel Getting Married》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại gia đình, drama và hài hước. Phim 《Rachel Getting Married》 đã giành được những giải thưởng nào? Phim đã giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Cầu vồng tại Liên hoan phim quốc tế Berlin và Giải thưởng Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Marisa Tomei.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang