Xem phim Gia đình Fuller (Phần 2)

Gia đình Fuller (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Candace Cameron BureJodie SweetinAndrea BarberMichael CampionElias HargerSoni BringasDashiell MessittFox MessittJohn StamosBob SagetDave CoulierLori LoughlinScott WeingerBlake Tuomy-WilhoitDylan Tuomy-WilhoitJohn BrothertonJuan Pablo Di Pa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Trong mùa 2, gia đình Tanner-Fuller-Gibbler ngày càng đông đúc, tràn ngập tiếng cười, những vị khách bất ngờ và những mối quan hệ mới thú vị.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Gia đình Fuller (Phần 2) có bao nhiêu tập? Gia đình Fuller (Phần 2) có tổng cộng 13 tập. Ai là diễn viên chính trong Gia đình Fuller (Phần 2)? Diễn viên chính trong Gia đình Fuller (Phần 2) là Candace Cameron Bure, vai DJ Tanner-Fuller. Nội dung chính của phần 2 của Gia đình Fuller? Phần 2 của Gia đình Fuller xoay quanh cuộc sống gia đình Tanner-Fuller khi DJ đã trở thành một người mẹ đơn thân sau cái chết của chồng. Cô phải đối mặt với những thách thức của việc nuôi dưỡng ba đứa con và sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang