Xem phim Pac-Man and the Ghostly Adventures (Phần 2)

Pac-Man and the Ghostly Adventures (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Erin Mathews Sam Vincent Andrea Libman Ashleigh Ball Ian James Corlett Brian Drummond Lee Tockar Matt Hill Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Trong Mùa 2, Pac-Man bảo vệ chiếc chìa khóa vàng, khám phá ra vị thần ban tặng những điều ước, trở thành ngôi sao truyền hình, du hành tới tương lai và nhiều hơn nữa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Pac-Man and the Ghostly Adventures (Phần 2)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Pac-Man. Phần 2 của phim 《Pac-Man and the Ghostly Adventures》 xoay quanh câu chuyện gì? Phần 2 của phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Pac-Man và bạn bè trong việc chiến đấu chống lại các con ma đang đe dọa thế giới. Có bao nhiêu tập phim trong phần 2 của 《Pac-Man and the Ghostly Adventures》? Phần 2 của phim có tổng cộng 26 tập. Ai là nhân vật phản diện chính trong phần 2 của 《Pac-Man and the Ghostly Adventures》? Nhân vật phản diện chính trong phần 2 là Betrayus, vị vua của các con ma. Phim 《Pac-Man and the Ghostly Adventures (Phần 2)》 được phát sóng trên kênh nào? Phim được phát sóng trên kênh Disney XD.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang