Xem phim Top Five

Top Five

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chris Rock Diễn Viên Chính :Chris RockRosario DawsonJ.B. SmooveGabrielle UnionRomany MalcoAnders HolmCedric the EntertainerKevin HartTracy MorganSherri Shepherd Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong cuộc phỏng vấn dài một ngày với một nhà báo, cây hài kiêm diễn viên người New York nọ suy ngẫm về sự nghiệp và quá khứ mà anh nghĩ rằng mình đã bỏ lại phía sau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Top Five》 là ai? Đạo diễn của phim là Chris Rock. Phim 《Top Five》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước và tình cảm. Năm sản xuất của phim là khi nào? Phim 《Top Five》 được sản xuất vào năm 2014. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính của phim là Chris Rock, người cũng là người viết kịch bản và đạo diễn phim. Phim 《Top Five》 đã nhận được các giải thưởng nào? Phim đã nhận được giải Nghệ sĩ Mới Xuất Sắc Nhất tại Liên hoan phim Sundance năm 2014.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang