Xem phim Tạm Biệt Trái Đất

Tạm Biệt Trái Đất

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ahn Eun-jinYoo Ah-inJeon Seong-wooKim Yoon-hyeSeo Ye-hwaYoon Seo-ahHong Woo-jinKang Seok-wooKim Kang-hoonKim Yeong-ok Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Khi một tiểu hành tinh lao băng băng về phía Trái Đất, một giáo viên quyết tâm chiến đấu để bảo vệ an toàn cho các học sinh cũ của mình bằng mọi giá. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim Tạm Biệt Trái Đất có sự tham gia của diễn viên nào? Một số diễn viên nổi tiếng tham gia trong trailer của phim Tạm Biệt Trái Đất bao gồm Vũ Ngọc Đãng, Thu Trang, Hoàng Sơn và Tiến Luật. Phim Tạm Biệt Trái Đất thuộc thể loại gì? Phim Tạm Biệt Trái Đất thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, hành động. Đạo diễn của phim Tạm Biệt Trái Đất là ai? Phim Tạm Biệt Trái Đất được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng. Phim Tạm Biệt Trái Đất được phát hành vào năm nào? Phim Tạm Biệt Trái Đất được phát hành vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang