Xem phim Tố tụng (Phần 9)

Tố tụng (Phần 9)

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gabriel Macht Patrick J. Adams Rick Hoffman Meghan Markle Sarah Rafferty Gina Torres Amanda Schull Wendell Pierce Aloma Wright Katherine Heigl Dulé Hill Rachael Harris Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Công ty trải qua quãng thời gian bất mãn dưới sự giám sát mới đầy gay gắt, mỗi cộng sự đều phải đối mặt với sự phán quyết. Mike Ross trở về đối đầu với thầy cũ, Harvey.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tố tụng (Phần 9) là phần mấy trong loạt phim Tố tụng? Tố tụng (Phần 9) là phần cuối cùng trong loạt phim Tố tụng. Diễn viên nào đóng vai chính trong Tố tụng (Phần 9)? Diễn viên chính trong Tố tụng (Phần 9) là Matthew McConaughey, vai diễn Michael "Mickey" Haller. Nội dung chính của Tố tụng (Phần 9) là gì? Trong Tố tụng (Phần 9), Mickey Haller bị vu oan trong một vụ án mạng và phải tìm cách chứng minh sự trong sạch của mình. Phim Tố tụng (Phần 9) có được đề cử giải Oscar không? Không, Tố tụng (Phần 9) không được đề cử giải Oscar.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang