Xem phim Sáng Mắt

Sáng Mắt

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:1997 Đạo Diễn:Alejandro Amenábar Diễn Viên Chính :Eduardo NoriegaPenélope CruzChete LeraFele MartínezNajwa Nimri Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông rất đẹp trai tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng anh ta bị tai nạn và cần phẫu thuật để tạo lại khuôn mặt sau khi nó bị biến dạng nghiêm trọng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Sáng Mắt" có nhà sản xuất nào? Nhà sản xuất của phim "Sáng Mắt" là công ty phim Golden Fims. Câu chuyện trong phim "Sáng Mắt" xoay quanh chủ đề gì? Phim "Sáng Mắt" xoay quanh chủ đề của sự truyền cảm hứng và lòng đam mê trong hành trình tìm kiếm niềm đam mê của nhân vật chính. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Sáng Mắt"? Diễn viên chính trong phim "Sáng Mắt" là Quốc Trường. Bộ phim "Sáng Mắt" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Sáng Mắt" được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang