Xem phim Beckham

Beckham

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :David Beckham Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Có các thước phim chưa từng công bố trước đây, loạt phim tài liệu này dõi theo hành trình trỗi dậy mạnh mẽ của David Beckham từ khởi đầu khiêm tốn đến ngôi sao bóng đá toàn cầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Beckham》 là ai? Phim 《Beckham》 được viết kịch bản bởi Gurinder Chadha. Năm phát hành của phim 《Beckham》 là năm nào? Phim 《Beckham》 được phát hành vào năm 2002. Từ khóa chính của phim 《Beckham》 là gì? Từ khóa chính của phim 《Beckham》 là bóng đá, gia đình và ước mơ. Nội dung chính của phim 《Beckham》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Beckham》 kể về cuộc đời của một cậu bé người Ấn Độ có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và những khó khăn anh phải vượt qua để đạt được mục tiêu của mình. Diễn viên nam chính trong phim 《Beckham》 là ai? Diễn viên trong vai chính "Beckham" là Parminder Nagra.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang