Xem phim Mr. & Mrs. Incredible

Mr. & Mrs. Incredible

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmHài Hước Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2011 Đạo Diễn:Vincent Kok Diễn Viên Chính :Louis KooSandra Ng Kwun-YuWang Bo-chiehLi QinLi Jing Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở Trung Quốc cổ đại, một cặp vợ chồng, cả hai đều là siêu anh hùng đã nghỉ hưu, phải đối mặt với chi phí sinh hoạt cao, vô sinh và các vấn đề khác của cuộc sống đương đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Mr. & Mrs. Incredible", chàng siêu anh hùng Biệt Đội Thiên Hương có khả năng gì đặc biệt? Chàng siêu anh hùng Biệt Đội Thiên Hương trong phim "Mr. & Mrs. Incredible" có khả năng biến hình và sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Người vợ của Biệt Đội Thiên Hương là ai trong phim? Người vợ của Biệt Đội Thiên Hương trong phim là Cố Thiệu Vũ, một siêu anh hùng nổi tiếng với khả năng chiến đấu và đánh trận tài ba. Bộ phim "Mr. & Mrs. Incredible" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Mr. & Mrs. Incredible" thuộc thể loại hài hước, hành động và siêu anh hùng. Người đạo diễn của bộ phim "Mr. & Mrs. Incredible" là ai? Người đạo diễn của bộ phim "Mr. & Mrs. Incredible" là Vincent Kok.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang