Xem phim Mẹ

Mẹ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2014 Đạo Diễn:Xavier Dolan Diễn Viên Chính :Anne DorvalSuzanne ClémentAntoine Olivier PilonPatrick HuardAlexandre Goyette Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mẹ là một bộ phim truyền hình Canada 2014 được viết, được sản xuất, đạo diễn và chỉnh sửa bởi Xavier Dolan và tham gia Anne Dorval, Antoine Olivier Pilon và Suzanne Clément.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Mẹ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Mẹ》 là Bong Joon-ho. Phim 《Mẹ》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Mẹ》 được ra mắt vào năm 2009. Vai diễn chính trong phim 《Mẹ》 do ai thể hiện? Vai diễn chính trong phim 《Mẹ》 do Kim Hye-ja thể hiện. 《Mẹ》 đã nhận được những giải thưởng gì? Phim 《Mẹ》 đã nhận giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2009 và giải Phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Bong Joon-ho 2009. Bối cảnh của phim 《Mẹ》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Mẹ》 diễn ra ở một thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang