Xem phim Cô gái đến từ Oslo

Cô gái đến từ Oslo

Thể Loại:Phim BộTâm LýChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Anneke von der Lippe Amos Tamam Raida Adon Andrea Berntzen Shadi Mar'i Daniel Litman Anders T. Andersen Rotem Abuhab Jameel Khoury Abhin Galeya Hisham Suliman Shaniaz Hama Ali Boaz Konforty Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Khi con gái bị bắt cóc, một nhà ngoại giao Na Uy đến Trung Đông để dựa vào những người bạn cũ – và một bí mật sâu kín – nhằm giúp giải cứu con.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cô gái đến từ Oslo là phim nổi tiếng ở đâu? Cô gái đến từ Oslo là phim nổi tiếng ở Na Uy. Nội dung chính của phim Cô gái đến từ Oslo? Phim Cô gái đến từ Oslo kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai Na Uy và một cô gái người Việt Nam. Ai là đạo diễn của phim Cô gái đến từ Oslo? Đạo diễn của phim Cô gái đến từ Oslo là Joachim Trier. Cô gái đến từ Oslo đã đạt được những giải thưởng nào? Phim Cô gái đến từ Oslo đã đạt được nhiều giải thưởng như Giải Quả Cầu Vàng cho Phim không tiếng Anh hay nhất và Giải thưởng Cesar cho Phim nước ngoài hay nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang