Xem phim The Football Factory

The Football Factory

Thể Loại:Phim LẻTâm LýHình Sự Quốc Gia:Anh Năm:2004 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhà máy bóng đá không chỉ là một nghiên cứu về nỗi ám ảnh của người Anh với bạo lực bóng đá; Đó là về những người đàn ông đang tìm kiếm quân đội để tham gia, chiến tranh để chiến đấu và những nơi để thuộc về. Một nền văn hóa bị lãng quên của những người đ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《The Football Factory》? Câu chuyện trong phim diễn ra ở thành phố London, Anh. Ai là diễn viên chính trong phim 《The Football Factory》? Diễn viên chính trong phim là Danny Dyer, anh thủ vai chính là Tommy Johnson. Bộ phim 《The Football Factory》 dựa trên tiểu thuyết của ai? Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả John King. Phim 《The Football Factory》 có thể phân loại vào thể loại nào? Phim 《The Football Factory》 thuộc thể loại hành động, tâm lý xã hội và bóng đá. Năm sản xuất của phim 《The Football Factory》 là năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2004.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang