Xem phim Chúng Ta Quá Hiểu Nhau

Chúng Ta Quá Hiểu Nhau

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Donal Lardner Ward Diễn Viên Chính :Jeanne TripplehornDamian YoungLoudon Wainwright IIIVirginia RobinsonDave Ahdoot Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người phụ nữ đã có gia đình ngoại tình với người tình tự tử khi đang chăm sóc người thân bị bệnh của chồng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" là câu chuyện về gì? Phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" kể về một cặp đôi trẻ tuổi đang phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trong mối quan hệ của họ. Nhân vật chính trong phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" là ai? Nhân vật chính trong phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" là anh chàng Lâm và cô gái Mai, hai người đã từng là bạn thân từ thời đại học. Phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" được đạo diễn bởi ai? Phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" được đạo diễn bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Câu chuyện trong phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim "Chúng Ta Quá Hiểu Nhau" diễn ra tại một thành phố lớn và nhiều địa điểm khác nhau như trường đại học, công ty, nhà hàng, quán bar, v.v.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang