Xem phim Các cô gái của Rokudo

Các cô gái của Rokudo

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gen SatoSumire UesakaNaomi OhzoraYuki YomichiMisato MatsuokaHitomi SekineHaruki Ishiya Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Câu chuyện kể về Tо̄suke Rokudо̄, một nam sinh trung học nhút nhát bị bọn côn đồ bắt nạt. Anh nhận được một cuộn giấy từ người ông quá cố của mình, để lại dấu vết trên trán. Hiệu ứng của dấu ấn khiến một cô gái du côn tên Ranna Himawari phải lòng anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của các cô gái trong phim 《Các cô gái của Rokudo》 là gì? Tên của các cô gái trong phim là Ayame, Suzu, Nene và Sumire. Làm thế nào để Rokudo có thể nhìn thấy các cô gái trong thế giới hồi hộp và kết nối với họ? Rokudo có khả năng thấy các cô gái và kết nối với họ nhờ sức mạnh của mắt thứ 6. Phim 《Các cô gái của Rokudo》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sadanatsu Anda.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang