Xem phim My Best Friend's Wedding

My Best Friend's Wedding

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1997 Đạo Diễn:P.J. Hogan Diễn Viên Chính :Julia RobertsDermot MulroneyCameron DiazRupert EverettChristopher Masterson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi cô nhận được tin rằng người bạn thân lâu năm của cô là Michael O'Neal sẽ kết hôn với Kimberly Wallace, nhà phê bình ẩm thực Julianne Potter nhận ra tình cảm thực sự của cô dành cho Michael - và bắt đầu lên kế hoạch phá hoại đám cưới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《My Best Friend's Wedding》? Diễn viên Julia Roberts đóng vai chính trong phim này. Phim 《My Best Friend's Wedding》 nói về câu chuyện gì? Phim kể về một người phụ nữ tên là Julianne phát hiện ra rằng bạn trai cũ của cô sẽ kết hôn với một phụ nữ khác và cô quyết định cố gắng ngăn chặn cuộc hôn nhân đó. Người bạn thân nhất của Julianne trong phim là ai? Trong phim, người bạn thân nhất của Julianne là Michael, người mà cô từng hứa sẽ cưới nếu cả hai không có đối tác khác vào tuổi 28.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang