Xem phim The Underdog Knight

The Underdog Knight

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài Hước Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2008 Đạo Diễn:Ding Sheng Diễn Viên Chính :Liu YeAnthony WongYou YongYoung LiuSun Honglei Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lao San là một cựu chiến binh trẻ có sức mạnh Kungfu cao nhưng trí thông minh thấp. Sau khi nhận được công việc vệ sĩ cho một nhà sưu tập đồ cổ giàu có, Lao San phát hiện ra âm mưu cướp Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia của ông chủ mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "The Underdog Knight" ra mắt vào năm nào? Phim "The Underdog Knight" ra mắt vào năm 2008. Nội dung chính của phim "The Underdog Knight" là gì? Phim "The Underdog Knight" kể về một cựu binh tìm cách bảo vệ một người phụ nữ khỏi sự truy sát của những tay súng xấu. Diễn viên chính trong phim "The Underdog Knight" là ai? Diễn viên chính trong phim "The Underdog Knight" là Liu Ye. Nhạc phim của "The Underdog Knight" do ai sáng tác? Nhạc phim của "The Underdog Knight" được sáng tác bởi Tan Dun.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang