Xem phim Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền

Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Adam Conarroe Patrick Stannard Diễn Viên Chính :Chris Wood Sarah Michelle Gellar Lena Headey Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sau trận chiến thảm khốc tàn phá Eternia, Teela và một đồng minh bất đắc dĩ phải ngăn vũ trụ sụp đổ trong phần sau của phim kinh điển thập niên 80 này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền》 là ai? Đạo diễn của phim là James Gunn. Ngày công chiếu của phim 《Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 5 tháng 8 năm 2021. Diễn viên nào đóng vai nhân vật Peter Quill/Star-Lord trong phim? Người đóng vai nhân vật Peter Quill/Star-Lord là Chris Pratt. Phim 《Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng, và hài hước. Nội dung chính của phim 《Những Chủ Nhân Vũ Trụ: Khải Huyền》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm siêu anh hùng Guardians of the Galaxy trong việc bảo vệ vũ trụ khỏi các thế lực đen tối và nguy hiểm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang