Xem phim Những Đêm Không Ngủ

Những Đêm Không Ngủ

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:John Addis Diễn Viên Chính :Antonia ThomasCraig RobertsBlake HarrisonLois ChimimbaLuke FetherstonRich FulcherSamantha SpiroCathy MurphyIvana BasicEnzo Squillino Jr. Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Bị ràng buộc bởi chứng mất ngủ, hai người bạn thân Lisa và Danny luôn kết nối với nhau đến tận đêm khuya và tìm đường vượt qua một thế giới đầy những bất ngờ kỳ lạ tuyệt vời khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Những Đêm Không Ngủ》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Mười Hai. Phim 《Những Đêm Không Ngủ》 là thể loại gì? Phim《Những Đêm Không Ngủ》 là một bộ phim kinh dị tâm lý. Đạo diễn của phim 《Những Đêm Không Ngủ》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Những Đêm Không Ngủ》 đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《Những Đêm Không Ngủ》 đã nhận được giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Ba Lan năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang