Xem phim Săn Lùng Báu Vật Cổ

Săn Lùng Báu Vật Cổ

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Gaelan Connell Diễn Viên Chính :Aaron Costa GanisMonica WestChristopher RedmanJenny SterlinEzra Knight Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một nhà khảo cổ học phát hiện ra kho báu bị mất của Ngài Francis Drake ở sa mạc Sahara, nó đã nhanh chóng bị đánh cắp và cô bắt đầu một nhiệm vụ toàn cầu để đánh cắp nó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Săn Lùng Báu Vật Cổ》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Trương Gia Nghệ. Bối cảnh chính của phim là ở đâu? Bối cảnh chính của phim diễn ra ở khu vực Nam Mỹ. Câu chuyện phim xoay quanh việc tìm kiếm báu vật nào? Câu chuyện phim xoay quanh việc tìm kiếm báu vật cổ mang tên "Trái Tim Inca". Phim có những cảnh hành động nào nổi bật? Phim có những cảnh hành động đặc sắc như đuổi đánh xe thót tim, đối đầu với các nhóm tội phạm nguy hiểm và chiến đấu trên núi đá. Đạo diễn của phim là ai? Bộ phim được đạo diễn bởi Trần Bình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang