Xem phim Cuộc chiến Kargil

Cuộc chiến Kargil

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýChiến TranhPhiêu LưuTài Liệu Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2021 Đạo Diễn:Vishnuvardhan Diễn Viên Chính :Sidharth Malhotra Kiara Advani Shiv Panditt Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lấy cảm hứng từ cuộc đời của đội trưởng Vikram Batra (PVC), bộ phim tôn vinh sự quả cảm, tinh thần dũng cảm của anh và tôn vinh sự hy sinh vô giá của anh trong trận chiến Kargil năm 1999, khi anh mới 24 tuổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim "Cuộc chiến Kargil"? Trong phim "Cuộc chiến Kargil", diễn viên đảm nhận vai trò chính là Shah Rukh Khan. Câu chuyện trong phim "Cuộc chiến Kargil" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Cuộc chiến Kargil" xoay quanh cuộc chiến tranh giữa Ấn Độ và Pakistan xảy ra tại vùng Kargil, Himalaya. Phim "Cuộc chiến Kargil" được ra mắt vào năm nào? Phim "Cuộc chiến Kargil" được ra mắt vào năm 1999.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang