Xem phim Nghề Siêu Dễ

Nghề Siêu Dễ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2022 Đạo Diễn:Võ Thanh Hòa Diễn Viên Chính :Hứa Vĩ Văn Tiến Luật Thu Trang Kiều Minh Tuấn Quang Tuấn Huỳnh Phương Vũ Ngọc Anh Lâm Thanh Mỹ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Viên cảnh sát về hưu và một nhóm người lập dị trong khu phố dùng một quán ăn làm bình phong để truy bắt tên trùm tội phạm khó đoán.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nghề Siêu Dễ" được phát hành vào năm nào? Phim "Nghề Siêu Dễ" được phát hành vào năm 2019. Nội dung chính của phim "Nghề Siêu Dễ" là gì? Phim "Nghề Siêu Dễ" kể về một anh chàng trẻ sau khi tốt nghiệp đã quyết định làm nghề siêu dễ và trở thành một thầy giáo. Nhưng anh không ngờ rằng công việc này lại gặp nhiều khó khăn và trở ngại không hề dễ dàng như tưởng tượng. Ai là diễn viên chính trong phim "Nghề Siêu Dễ"? Diễn viên chính trong phim "Nghề Siêu Dễ" là Trấn Thành, một người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang