Xem phim Tập làm người xấu (Phần 4)

Tập làm người xấu (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bryan CranstonAaron PaulAnna GunnDean NorrisBetsy BrandtRJ MitteBob OdenkirkSteven Michael QuezadaJonathan BanksGiancarlo Esposito Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Chủ nhân giải Emmy Bryan Cranston vào vai Walter White, một giáo viên hóa học trở thành kẻ sản xuất ma túy đá và phải dấn thân tìm cách tiêu diệt trùm ma túy Gus Fring.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đâu là diễn viên chính trong phần 4 của phim "Tập làm người xấu"? Diễn viên chính trong phần 4 của phim "Tập làm người xấu" là Ngô Thanh Vân. Câu chuyện của phần 4 xoay quanh vấn đề gì? Phần 4 của phim "Tập làm người xấu" xoay quanh vấn đề của một nhóm tội phạm đang cố gắng trở thành con người tốt và thực hiện những việc đúng đắn. Phần 4 của phim "Tập làm người xấu" được công chiếu vào năm nào? Phần 4 của phim "Tập làm người xấu" được công chiếu vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang