Xem phim Mắc kẹt (Phần 1)

Mắc kẹt (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ólafur Darri ÓlafssonIlmur KristjánsdóttirIngvar SigurðssonÞorsteinn GunnarssonNína Dögg FilippusdóttirBjarne HenriksenBaltasar Breki SamperPálmi GestssonJóhann SigurðarsonSigrún Edda BjörnsdóttirSteinunn Ólína Þorsteinsdóttir Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Thi thể của một nạn nhân trong vụ án giết người xuất hiện tại một ngôi làng nhỏ ở Iceland ngay khi một cơn bão tuyết lớn cô lập khu vực này với phần còn lại của thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Mắc kẹt (Phần 1)》? Trong phim, diễn viên Châu Nhuận Phát đóng vai chính. Phần nào trong loạt phim 《Mắc kẹt》 là phần 1? Phần 1 của loạt phim 《Mắc kẹt》 là phần đầu tiên. Câu chuyện trong phần 1 của phim 《Mắc kẹt》 xoay quanh vấn đề gì? Phần 1 của phim 《Mắc kẹt》 xoay quanh một nhóm người bị mắc kẹt trong một tòa nhà cao tầng. Phim 《Mắc kẹt (Phần 1)》 có những nhân vật chính nào? Nhân vật chính trong phim 《Mắc kẹt (Phần 1)》 bao gồm Châu Nhuận Phát, Trương Bá Chi và Ngô Kinh. Phim 《Mắc kẹt (Phần 1)》 thuộc thể loại gì? Phim 《Mắc kẹt (Phần 1)》 thuộc thể loại hành động, hồi hộp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang