Xem phim Huyền Thoại Tomiris

Huyền Thoại Tomiris

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2019 Đạo Diễn:Akan Satayev Diễn Viên Chính :Almira TursynErkebulan DairovAdil AkhmetovAizhan LighgAzamat Satybaldy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đây là câu chuyện về cuộc đời của nữ hoàng thảo nguyên vĩ đại - Tomiris huyền thoại. Cô được định sẵn để trở thành một chiến binh khéo léo, sống sót sau sự mất mát của những người thân thiết và đoàn kết các bộ tộc Scythia / Saka dưới quyền của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chủ đề chính của phim "Huyền Thoại Tomiris" là gì? Chủ đề chính của phim là cuộc đấu tranh và sự giành giật quyền lực trong thời kỳ cổ đại của nữ hoàng Tomiris. Nữ diễn viên nào đã đóng vai chính Tomiris trong phim? Nữ diễn viên Almira Tursyn đã đóng vai chính Tomiris trong phim. Phim "Huyền Thoại Tomiris" được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi đạo diễn Kazakhstan Akan Satayev.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang