Xem phim Thư Gửi Momo

Thư Gửi Momo

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2012 Đạo Diễn:Hiroyuki Okiura Diễn Viên Chính :Karen Miyama Yuka Daizaburo Arakawa Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim là một câu chuyện về một cô gái trẻ di chuyển đến vùng nông thôn Nhật Bản sau cái chết của người cha. Và cô bắt đầu thấy những điều kỳ lạ trong khi tìm hiểu những điều cha mình muốn nói với cô trong lá thư cuối cùng chưa hoàn thành của ông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thư Gửi Momo có được chiếu ra mắt vào năm nào? Thư Gửi Momo được chiếu ra mắt vào năm 2011. Đạo diễn của phim Thư Gửi Momo là ai? Đạo diễn của phim Thư Gửi Momo là Hiroyuki Okiura. Nội dung chính của phim Thư Gửi Momo là gì? Phim Thư Gửi Momo kể về chuyến hành trình của cô bé Momo để tìm lại sự thông điệp cuối cùng từ người cha đã qua đời của mình. Diễn viên chính trong phim Thư Gửi Momo là ai? Diễn viên chính trong phim Thư Gửi Momo là Karen Miyama, người lồng tiếng cho nhân vật Momo. Thời lượng của phim Thư Gửi Momo là bao lâu? Phim Thư Gửi Momo có thời lượng khoảng 2 giờ và 1 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang