Xem phim Cơn Bão Tiền Ảo

Cơn Bão Tiền Ảo

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2024 Đạo Diễn:Terry Ng Ka-Wai Diễn Viên Chính :吳卓羲Edward MaChloe SoJustin CheungCarrie NgAdam Pak Tin-NamShirley Chan Yan-YinRebecca Zhu劉浩龍Stefan Wong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lạc Nhất Phong nhận lệnh điều tra vụ án tham nhũng sử dụng tiền ảo của một ngân hàng. Trong quá trình điều tra, anh dần nhận ra đây chỉ là bề nổi của một vụ án hình sự nghiêm trọng hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên nhân vật chính trong phim "Cơn Bão Tiền Ảo" là gì? Trong phim "Cơn Bão Tiền Ảo", nhân vật chính mang tên là An Tư Quân. 2. Phim "Cơn Bão Tiền Ảo" ra mắt vào năm nào? Phim "Cơn Bão Tiền Ảo" được ra mắt vào năm 2020. 3. Đạo diễn của phim "Cơn Bão Tiền Ảo" là ai? Đạo diễn của phim "Cơn Bão Tiền Ảo" là Nguyễn Quang Dũng. 4. Cốt truyện của phim "Cơn Bão Tiền Ảo" xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của phim "Cơn Bão Tiền Ảo" xoay quanh chủ đề về cuộc chiến giữa các tập đoàn tài chính trong thế giới ảo. 5. Diễn viên nào đảm nhận vai phản diện trong phim "Cơn Bão Tiền Ảo"? Trong phim "Cơn Bão Tiền Ảo", diễn viên Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai phản diện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang