Xem phim Giải Mã

Giải Mã

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Từ những dấu hiệu cổ xưa kỳ lạ đến những con số và chữ cái ngẫu nhiên, mật mã và mật mã đã được sử dụng trong hàng thiên niên kỷ để gửi những thông điệp bí mật, che giấu danh tính và hoạt động ngoài vòng pháp luật. Làm sáng tỏ những mật mã này có thể mở k
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Giải Mã" xoay quanh vấn đề gì? Trong phim "Giải Mã", câu chuyện xoay quanh việc giải mã một cuốn sách bí ẩn và các bí mật liên quan đến nó. Nhân vật chính trong phim "Giải Mã" là ai? Trong phim "Giải Mã", nhân vật chính là một chuyên gia giải mã tên là Robert Langdon, do Tom Hanks đóng. Phim "Giải Mã" được dựa trên cuốn sách nào của tác giả Dan Brown? Phim "Giải Mã" được dựa trên cuốn sách "The Da Vinci Code" của tác giả Dan Brown. Câu chuyện trong phim "Giải Mã" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim "Giải Mã" diễn ra chủ yếu ở Paris, Pháp và Rome, Italia.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang